Bài viết mới

Heo Sữa quay Phát Ký – Tuyệt đỉnh heo quay

Không thể thiếu trong các dịp Lễ, Giỗ, rằm lớn, khai trương, đám tiệc, thôi nôi … món ăn mà chúng ta thường nhắc đến nhiều nhất đó là món Heo sữa quay.

Ở Quảng Đông, Hồng Kông và nhiều vùng khác của Trung Quốc người ta dùng heo sữa quay trong các dịp khai trương kinh doanh hoặc lễ Tết quan trọng. Trong văn hóa Trung Hoa, người ta dùng heo sữa quay nguyên con để dâng tổ tiên, hiến tế xua đuổi tà ma và ước nguyện sự thịnh vượng, may mắn.

Heo Sữa quay Phát Ký với kinh nghiệm hơn 40 năm gia truyền tự hào giữ lại hương vị thơm ngon, chất lượng hảo hạn nhất khi cung cấp cho quý thực khách.

Qua hơn 40 năm kinh nghiệm, Heo sữa quay Phát Ký rút ra rằng heo sữa quay muốn đạt chất lượng tốt nhất thì còn cần phải ở trọng lượng thích hợp nhất. Do đó, Heo Sữa quay Phát Ký chỉ cung cấp heo quay với trọng lượng và giá như sau để đảm bảo cam kết “Tuyệt đỉnh heo quay”:

  • Heo Sữa nhỏ (1.7kg-1.9kg): 1,500,000đ
  • Heo Sữa trung (2.4kg-2.7kg): 1,750,000đ
  • Heo Sữa lớn (3.4kg-3.7kg): 2,000,000đ

Khách đặt Heo sữa quay Phát Ký sẽ được tặng kèm nước chấm, dưa leo.

Cam kết tại Heo Sữa quay Phát Ký:

  1. Đảm bảo heo sạch- Đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
  2. Nguyên liệu chế biến có nguồn gốc rõ ràng.
  3. Quy trình chế biến chuyên nghiệp.
  4. Giao hàng đúng thời gian và địa điểm khách đặt hàng
  5. Phục vụ 24/7, kể cả ngày Lễ và Chủ Nhật.

Với phương châm “Tuyệt đỉnh heo quay” khi mang đến tận tay khách hàng, xin quý khách vui lòng đặt hàng trước 24h để các khâu sơ chế, tẩm ướp, chế biến đạt chất lượng tốt nhất.

Liên hệ

Đây là trang web chính thức và duy nhất của Heo Sữa quay Phát Ký.  Mọi trang web khác đều là Giả mạo. Xin quý khách lưu ý khi liên hệ đặt hàng.